Ragna í New York

20. desember 2006

Cold

Yesterday and today I've had this terrible cold. Fortunately Stebbi was visiting so I had to go downtown with him so at least I did something instead of lying in bed even though I was sick. Today I bought this Tylenol Cold liquid medicine. I took it when I got to the office. Then 2 hours later I tell Stebbi that we should just leave, I needed to take a nap I was really tired. So Stebbi went shopping while I went home to take a nap. Now this evening I went back to the office to grade and I look at this bottle of medicine and I noticed something I hadn't seen today. I bought Tylenol cold nighttime. No wonder I was so tired I had to go home to take a nap. I just thank my fortune that you don't drive here in the city. I do not want to think about what could have happened if I'd been driving. Well at least now I know this stuff works on me and I'm thinking about taking it before my flight. Though there's one obstacle that I still have no solution for. How am I going to take this just before my flight when you're not allowed to bring liquid on the flights?

Er komin með rosalegt kvef. Kíkti nú samt sem áður niður í bæ í gær með Stebba sem var ágætt. Amk skárra heldur en að liggja í rúminu. Keypti mér svo kvefmeðal áðan og tók það á skrifstofunni. Tveimur klst síðar segi ég við Stebba sem var með mér að við þyrftum að fara heim ég þyrfti að fá mér blund. Nú þegar ég kom aftur á skrifstofuna í kvöld tók ég eftir að á kvefmeðalsflöskunni stendur að þetta sé fyrir næturnar. Ekki von að ég þurfti að taka mér blund. Ég þakka fyrir það að hafa ekki verið á bíl. Núna veit ég samt að þetta virkar á mig og ég er að pæla í að taka þetta fyrir flugið mitt. Eina vandamálið er að maður má ekki taka með sér vökva í flug. Spurning hvort e-r lumi á góðri lausn við þessu vandamáli.

Þann 21 desember, 2006 09:38, sagði Anonymous Nafnlaus...

Þú setur smá af drykknum í litla flösku (svona eins og þeir selja skot í í flugvélum) og drekkur það svo áður en þú ferð í gegnum hliðið. Ég held nefnilega að það líti hálf grunsamlega út ef þú hendir flösku fullri með vökva í ruslið á flugvelli :)

 
Þann 22 desember, 2006 02:19, sagði Blogger Valla...

Mér var sagt að Tylenol virkaði aðallega þannig að það rekur sjúklinginn í bólið og lætur hann sofa svo ónæmiskerfið fái frið til að berjast við ljótu kallana. Það virkar í raun eins og góð mamma. Takk fyrir jólakortið btw ;)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)