Ragna í New York

18. desember 2006

Almost there

Took off to Wilmington after the department's end-of-the-semester party on Friday. Managed to get a ticket on the last train of the day.
On Saturday morning the verdict was in, it's official now. I'm an adult because the santa claus didn't put anything in my shoe during the night. That was the most burning question my nephew had that morning. It's strange though that this is the same 6 year old nephew that beats me in Scrabble, and I'm supposed to be the adult one. 8 hours shopping trip with my sister was pretty much all I did after noon, except for maybe an hour break for dinner with the family. Sunday was a marathon wrapping-in-presents day and luckily for me I got a ride to the city in the evening. It was a good thing, now I have two big suitcases, one is already full with gifts and the other one is waiting to be filled with the gifts I haven't bought yet. Thanks Harold for the ride.
Forgot to mention, I finally got some Christmas decorations last week. Now I have a small, live christmastree and a few other christmas things that make the apartment look a little like Christmas is almost there.
Today is the first of the two finals my class will take. Hopefully I'll be finished returning the grades on Wednesday. Then I'll have Thursday and half of Friday to finish my shopping before I leave for Iceland on Friday.

Ég skrapp aðeins til Wilmington um helgina. Náði síðustu lestinni eftir að deildarpartíið var búið. Á laugardag kom í ljós að ég er opinberlega orðin fullorðin. Jólasveinarnir, sem gera sérferð til Wilmington frá Íslandi, gáfu mér nefnilega ekkert í skóinn um nóttina. Þetta var það mikilvægasta sem Stefán Helgi komst að á laugardagsmorguninn. Varði (ekki eyddi) 8 tímum í innkaupaleiðangur með Siggu eftir hádegið. Tókum reyndar smáhlé til að fara í kvöldmat með fjölskyldunni. Krakkarnir fengu að fara í bíó með pabba sínum á meðan. Á sunnudeginum var keppst við að pakka inn öllum gjöfunum og um kvöldið fékk ég svo far til borgarinnar aftur. Það var heppilegt þar sem ég var með tvær stórar ferðatöskur. Önnur er full af gjöfum á meðan hin bíður eftir að fyllast af gjöfunum sem ég á eftir að kaupa. Ég þakka Haroldi fyrir farið :)
Gleymdi svo að minnast á að ég keypti smá jólaskraut í síðustu viku. Fékk mér lítið lifandi jólatré sem ég er búin að skreyta ásamt því að setja jólasveina hér og þar um íbúðina. Núna er amk smájólalegt í íbúðinni minni.
Í dag er fyrra prófið af tveimur sem bekkurinn minn tekur. Vonandi verð ég búin að skila einkunnum á miðvikudaginn svo ég geti verslað inn á fimmtudag og fyrri part föstudags. Annars líður að heimdvöl og ég er farin að hlakka geðveikt til að kíkja á laugaveginn á Þorláksmessu. Sjáumst hress!

Þann 20 desember, 2006 16:58, sagði Blogger Hákon...

Séðig á laugaveginum á Þorlák!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)