Ragna í New York

12. desember 2006

MSN

I just realized I've done nothing today except chat on MSN. First an hour or so with a good friend from Iceland, then 2.5 hours with old friends and then an hour with friends from Iceland. Anyways it's kind of funny how I started talking with my "old" friends. One of them I hadn't talked with in 9 years and just recently googled her and found her blogsite after talking to the other "old" friend about that we didn't really know what she was doing. Anyways 9 years is a lot of catching up to do and I bet we've more to catch up on ;) But anyways I think my MSN allowance is more than full for today ;)

Hef ekki gert neitt annað en að spjalla á MSN í dag. Fyrst í klukkutíma við nokkra vel valda einstaklinga á Íslandi, svo í tvo og hálfan tíma við Láru og Sirrýju, gamlar vinkonur mínar úr Réttó og svo klukkutíma við Rögnu og Ragnhildi en Ragna er nýbúin að eignast nýjan frænda og er því úti í Þýskalandi þessa stundina. Samt fyndið að spjalla allt í einu við Sirrýju og Láru sérstaklega þar sem ég hef ekki hitt Sirrýju í bráðum 9 ár. Mér datt nefnilega sú snilldarhugmynd í hug um daginn að senda Láru jólakort og bað hana um heimilisfangið hennar. Við fórum að spjalla eftir það og byrjuðum að rifja upp gamla tíma og fórum að velta því fyrir okkur hvað hafi orðið af Sirrýju. En já ég endaði á að googla Sirrýju, fann bloggið hennar og við þrjár töluðum heillengi saman í dag. En já MSN kvótinn minn er uppurinn fyrir daginn í dag og ábyggilega næstu daga.

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)