Ragna í New York

11. nóvember 2006

Takk

I just want to thank everyone that sent me an email, commented here on this site (and facebook), called me, texted me and just wished me happy birthday in person. I guess I just never realized how amazing friends I have ;)

Anyways to explain my birthday gift. It's like one of those computer pets that was the buzz when I was a teenager. Except this one listens to music ( I guess the ipod effect). What you can do is connect it to an mp3 player and it will dance for you. You also need to pet it and treat it as your regular pet. It will flash lights to tell you the mood it's in and as it "grows" older it will evolve a personality, depending on what kind of music you feed it. I have to admit I haven't turned it on yet. I am thinking about waiting for my party. But I have to admit I've already dressed it up in it's pink outfit. Looks absolutely fabulous. Btw. I've already named it, it's a female called Káta.

Vildi bara þakka fólki fyrir allar kveðjurnar sem þið senduð mér á afmælisdaginn. Hvort sem það var í gegnum tölvupóst, athugasemdakerfið hér (eða á facebook), hringduð í eigin persónu, senduð sms eða bara köstuðu kveðju á mig í persónu. Æðislegt til þess að vita hversu marga vini (sem muna eftir afmælinu manns) maður á ;)

Þið getið lesið lýsinguna á afmælisgjöfinni minni hér að ofan á ensku, ég samdi þessa lýsingu sérstaklega fyrir þig Ragnhildur. Ég skírði hundinn Kátu svo ef einhver hefur áhuga á að hitta Kátu þá get ég komið með hana heim um jólin ;) Að lokum vildi ég bara segja að ég er með partí í kvöld (laugardag) hér heima hjá mér. Allir velkomnir. Vildi ekki setja þetta boð á ensku því þá margfaldast möguleikinn á að einhver sem ég þekki ekki mæti. Hins vegar nátla eru allir Íslendingar velkomnir því eins og ég segi við vini mína hér, allir Íslendingar þekkjast :D common.

Þann 11 nóvember, 2006 15:23, sagði Blogger Ragnhildur...

takk fyrir að segja mér hvað þetta var, ég var búin að bíða í marga daga að fá að vita hvað þetta væri. Núna þarftu bara svona litla tösku til að geta labbað um með hann hvert sem hann fer.
Ertu búin að plana uppeldið?

 
Þann 12 nóvember, 2006 16:06, sagði Anonymous Nafnlaus...

ég nennti nú ekki að bíða með að fá upplýsingar svo ég bara googlaði tækið, þetta er semsagt svona nýtísku Furby. Fyndið hvað er alltaf að koma á markaðinn, en já góða skemmtun og láttu okkur nú vita hvernig gengur að halda hundinum góðum ;-)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)