Ragna í New York

6. september 2006

Fyrsti fyrirlesturinn búinn

Vá ég er búin að kenna fyrsta tímann minn. Þó nokkuð margir eldri en ég. Einn var meira að segja í svona bláum spítalabúning.

Fór beint eftir kennsluna í matvörubúðina og keypti gulrætur. Fór svo heim og bjó til gulrótarsúpu (úr bókinni The Joy of Cooking) sem heppnaðist svona líka mjög vel. Notaði að sjálfsögðu nýja blandarann minn sem er vel á minnst alveg frábær. Súpan var kannski í þykkara laginu en það var allt í lagi. Ég er bara stolt af sjálfri mér að hafa eldað gulrótarsúpu og hananú.

Annars er ég bara ánægð með hann Magna - hann bara kominn í úrslitaþáttinn. Áfram Ísland ;)

Þann 07 september, 2006 10:27, sagði Anonymous Nafnlaus...

Var hann í "scrubs"???

 
Þann 07 september, 2006 12:21, sagði Blogger Ragna...

Já!!!!

 
Þann 07 september, 2006 13:10, sagði Anonymous Nafnlaus...

Hæ Ragnheiður,

Takk fyrir að benda okkur á blandarann, við keyptum okkur líka alveg eins;)

 
Þann 09 september, 2006 01:13, sagði Blogger Valla...

Kúl að blandarinn virkar ;)

 
Þann 11 september, 2006 01:48, sagði Blogger Albína...

Við Erika eigum blandara hér á Pinehurst, hann er ennþá í kassanum enda er eldað hér svona 2 í mánuði...

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)