Ragna í New York

1. september 2006

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Vikan er búin að vera svona aaaaaa hjá mér.

Valla kíkti í heimsókn á mánudaginn í partíið sem ég var með. Það var bara skemmtilegt og enduðum á að fara að sofa um svona þrjúleytið. Daginn eftir ætluðum við að enda á að ferðast til Princeton. Eftir víðtæka leit á netinu fundum við út að ekki var hægt að fara í Six Flags skemmtigarðinn frá Princeton nema með því að ferðast í klukkutíma til Philly eða New York. Þar sem við ætluðum á miðvikudeginum og vorum nú ekki til í þessar extra fjórar klukkustundir* þá var það eina sem mér datt í hug að hringja í “örvæntingu” minni í Siggu. Fengum við bílinn hennar í láni. En þá þurfti ég líka að ferðast fyrst til Delaware, sækja bílinn og keyra svo í einn og hálfan tíma til Princeton á meðan Valla fór beint til Princeton. Til að enda þessa sögu þá gekk þetta allt saman upp, mér tókst ekki að villast neitt alvarlega og daginn eftir fórum við Valla í Six Flags þar sem við báðar öskruðum í kór í rússibönunum. Aaaaaaa er sem sagt öskrið í okkur Völlu í rússibönunum og af pirring þegar við uppgötvuðum að það að eiga bíl í USA er nauðsynlegt.

Princeton er æðislegur bær og háskólakampusinn líka. Ég náði nú ekki að skoða bæinn sjálfan rosalega mikið en við keyrðum nú samt í gegnum hann. Byggingarnar eru í svona Harry Potter stíl eða amk eins og maður ímyndar sér að Harry Potter stíllinn sé. Allt öðruvísi en hér hjá mér í Columbia. Aaaa hér er sem sagt svona “aaaaa hvað þetta er flottur og sætur bær”.

Annars hefur mér verið úthlutaður TA ;) Ég fæ einn af fyrsta árs doktorsnemunum til að þræla fyrir mig - eða svona þannig lagað. Samt fyndið að fá svona aðstoðarmanneskju ;) Hér er aaaaa fyrir “hahaha”.

*fjórar klukkustundir eru 1klst til Philly/NYC + 1 klst til að komast aftur til Princeton og það bæði til að komast í skemmtigarðinn og heim aftur.

Þann 02 september, 2006 08:42, sagði Anonymous Nafnlaus...

aðalspurningin er hversu marga bangsa þú vannst í six flags! Hvað vannstu marga bangsa?

 
Þann 02 september, 2006 10:07, sagði Blogger Ragna...

heldurð'ekki að ég hefði minnst á það ef ég hefði unnið bangsa ;)

 
Þann 03 september, 2006 09:30, sagði Anonymous Nafnlaus...

Jú reyndar, núna þegar þú nefnir það :)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)