Ragna í New York

11. september 2006

5 ár

Skrítið að búa hér í New York borg fimm árum eftir atburðina hörmulegu. Ég man ennþá hvar ég var þegar ég heyrði fyrst um árásirnar. Stóð úti í porti fyrir aftan gamla skóla í MR og var á leiðinni heim. Hefði aldrei dottið í hug þá að fimm árum seinna myndi ég búa í New York, hringiðu þeirra atburða sem voru að gerast akkúrat þá.

Þessa atburða var augljóslega minnst í dag og þrátt fyrir að hafa aðeins labbað í skólann og til baka aftur þá tók ég eftir að það átti að vera minningarganga hérna í götunni í kvöld (var auglýsing á hurðinni hjá mér), stúdentar voru að safna í sjóði til styrktar börnum fórnarlambanna, ein stúlka stóð á miðjum campus með fullt af kertum fyrir framan sig og las upp nöfn fórnarlambanna.

Svo í kvöld þegar ég var að horfa á sjónvarpið þá kom allt í einu bein útsending frá Hvíta húsinu - ég horfði á 20 mín langa ræðu Bush. Eina sem ég man eftir var áhersla hans á að “við” værum í stríði og það væri ekki búið, “við” myndum ekki láta “illu öflin” í Miðausturlöndum vinna, það sem þeir “illu” væru hræddastir við væri frelsið og það allra mikilvægasta væri að halda áfram að stuðla að áframhaldandi frelsi. Æi ég veit ekki hvað maður á að segja við svona ræðum, kannski af því maður er ekki vanur að hlusta á svona predikanir þá horfir maður á þetta öðruvísi augum. Þetta virkar svona á mig sem hvatningarræða til að réttlæta allt sem hefur verið gert síðustu fimm árin.

Að öðrum málum, sá hóp iðka karate úti áðan á leið minni heim. Var að hugsa um að horfa á en ákvað svo að það væri kannski ekki alveg viðeigandi. Annars eru helstu afrek lok síðustu viku hjá mér að hafa næstum því farið á Dikta tónleika á Piano’s, stað sem er á Lower East Side . Næstum því, í þeirri merkingu að við komum of seint og misstum af tónleikunum. Skemmti mér alveg ágætlega þrátt fyrir það og hitti alveg fullt af Íslendingum.

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)