Ragna í New York

29. september 2005

Eldur eldur - úlfur úlfur

Hugsa sér, ég held þetta sé í fimmta sinn frá því ég flutti inn sem slökkviliðið hefur komið með ljós (engin læti samt) fyrir utan hjá mér. Það eru nefnilega tvær heimavistir, ein á móti húsinu mínu og ein við hliðina. Það virðist sem að amk. einu sinni í viku þá fari brunakerfið að stað í annarri hvorri. Hvað er málið?

Er ansi hrædd um að e-n tíma eigi eitthvað slæmt eftir að gerast og fólk muni ekki taka brunakerfið alvarlega. Annars er eins og brunaliðið hér í borg sé alltaf á fullu. Enda var eitt ráðið í handbók fyrir nýja graduate-nema svo hljóðandi: "if someone attacks you don't yell help, yell fire".

Munið þetta þegar þið komið til New York borgar.

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)