Ragna í New York

17. október 2006

Hárgreiðsla


I'm going to write this post in English. Someone asked me to do that and I always try to do what other people wish, at least if I like them ;)
The Icelandic translation is below.

I had a haircut the other day. Really like the outcome.

The thing is that everyone, and I literally mean everyone mentions how great my hair looks like after the haircut. So I started thinking, I think this has never happened to me before, that everyone would say this after my haircut. Even my students in the class I'm teaching and my Paris mentioned this. So I think there's only one thing logical - I must have looked quite awful before I had my haircut.

So please, tell me the truth.

Oh and yes, by request I've taken few pictures of myself, after the haircut. Bad photographs because I took the pictures myself but I hope you can see the new me ;)

Þetta hér á íslensku er nákvæmlega það sama og hér fyrir ofan. Apa þetta eftir Láru vinkonu. Sé samt ekki alveg fyrir mér að ég muni endast í að skrifa sömu færsluna tvisvar í langan tíma.
Fór í klippingu um daginn. Er bara mjög ánægð með útkomuna.

Annars er málið það að allir og ég segi bókstaflega allir minnast á hvað hárið er flott eftir klippinguna. Þá fór ég að pæla, held þetta hafi aldrei komið fyrir mig áður að virkilega allir minnist á þetta. Meira að segja nemendurnir í bekknum mínum og Parísin mín minntust á þetta. Því held ég að það sé virkilega bara eitt sem kemur til greina - ég hlýt að hafa litið alveg hræðilega út áður en ég fór í klippinguna.

Segið mér sannleikann.

Já og svo eftir nokkrar áskoranir þá tók ég nokkrar myndir af sjálfri mér eftir klippinguna. Léleg myndataka þar sem ég tók þessa mynd sjálf en ég vona að klippingin sjáist.

Þann 17 október, 2006 04:02, sagði Anonymous Nafnlaus...

Mjög mjög flott klipping:) Fer þér rosa vel:D ...alltaf gaman að breyta smá til:)

kv.
Ragna:)

 
Þann 17 október, 2006 04:33, sagði Anonymous Nafnlaus...

Ragna mín, þessi klipping er bara mjög fín hjá þér, er að vísu ekki búin að sjá þig í þónokkuð langan tíma og get því ekki sagt hve mikil breyting er á þér. Annars ættiru eiginlega ekki að þurfa að skrifa færsluna 2svar, ég held að allir sem lesa færsluna þína ættu að vera nógu færir í ensku til að geta hraflað sig í gegnum bloggið þitt og því ættiru að geta sleppt því að skrifa á Íslensku, þá þarftu bara að skrifa einu sinni og allir, líka vinirnir í Ameríkunni geta lesið. Það er einfaldlega soldið flóknara hjá mér þar sem ég get ekki ætlast til af öllum að vera það færir í þýsku að nenna að lesa bloggið mitt ef það væri bara á þýsku. Svo já bara svona smá hugmynd, bið að heilsa, Lára

 
Þann 17 október, 2006 09:42, sagði Blogger Ragna...

Takk fyrir hugmyndina Lára. Málið er að foreldrar mínir eru ekki þau allra sterkustu í enskunni. Ætti kannski að vera duglegri að senda þeim tölvupóst...

 
Þann 17 október, 2006 09:57, sagði Anonymous Nafnlaus...

Flott á þér hárið. Fer þér ekkert smá vel :)

Kveðja
Emilía

 
Þann 17 október, 2006 12:17, sagði Anonymous Nafnlaus...

Já nei ekki byrja að blogga bara á ensku. Ég þoli ekki að lesa ensku. Hárið er annars mjög flott. Ég er þó aðallega hrifin af litinum.

 
Þann 17 október, 2006 14:01, sagði Blogger Valla...

Mjög flott :) Passaðu þig á þjóninum núna, hann sleppir þér ekki ef hann sér þig með nýju hárgreiðsluna ;)

 
Þann 17 október, 2006 16:40, sagði Anonymous Nafnlaus...

Já, vá, nýja klippingin er ekkert smá flott!!

 
Þann 17 október, 2006 18:31, sagði Anonymous Nafnlaus...

ég tók samt meira eftir því að þú hafir FARIÐ í klippingu og ég klappa fyrir því. Mikilll dugnaður :)

 
Þann 24 október, 2006 17:37, sagði Anonymous Nafnlaus...

Vá flott klipping :) ég er sammála ræðumanninum hér að ofan :) þú ættir núna að passa þig á þjóninum sæta hehehe

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)