Ragna í New York

18. október 2006

My hair...

is back.
That’s right, it isn’t flat anymore. One reason, I washed it. I guess I could have just not washed it though I’m not sure if my office mates would have liked that...


Hárið mitt er komið aftur. Þ.e.a.s. það er ekki slétt lengur. Eina ástæðan er sú að ég þvoði það. Ég hefði svo sem getað sleppt því að þvo það en ég er bara ekki viss um að skrifstofufélögum mínum hefði líkað það...


Þann 19 október, 2006 01:23, sagði Anonymous Nafnlaus...

i just drop by and say hi. it's great you are doing this in english.
BTW, this is li^^

 
Þann 19 október, 2006 16:00, sagði Anonymous Nafnlaus...

haha, vá hvað ég skil þig, á við sama vandamál að stríða, bara ein undantekning ég á sléttujárn, virkilega snilldargræja!!!!

 
Þann 19 október, 2006 19:30, sagði Blogger Ragna...

heldurðu að ég eigi ekki sléttujárn? ;) hinsvegar er það gamla heima á Íslandi en keypti nýtt núna bara fyrir tveimur dögum þ.a. hárið er hálf orðið slétt aftur ;)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)