Ragna í New York

22. október 2006

Hringið í mig - eða ekki (uppfært)

Það er ókeypis að hringja í alla síma í USA í gegnum Skype út árið 2006. Svo allir að hringja í mig. Ef ÞÚ, já ÞÚ lest þetta þá verðurðu að hringja. Númerið er 16466781662.

Uppfært: Hins vegar var ég að lesa Terms of Service. Þar segir að þú verðir að vera í bandaríkjunum eða kanada til að þetta virki. Sorrý - ég var of fljót á mér. Þetta kennir manni að lesa smáa letrið í öllum samningun...

En... þið getið samt alveg skypað mig þrátt fyrir allt saman...

Just letting my Icelandic people know that it's free to call every US number through Skype until the end of this year. So I'm basically ordering them to call me. Now they have no excuse.

Updated: Just read the Terms of Service for this and there they say that you have to be in the US or Canada to use this. Teach you right to read the small letters...

Þann 22 október, 2006 13:39, sagði Anonymous Nafnlaus...

ógeðslega kúl, ég ætla að pottþétt að hringja í þig! Sérstaklega þegar þú átt afmæli

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)