Ragna í New York

16. ágúst 2005

Ekkert skrítin!


What is your weird quotient? Click to find out!

Muhahaha ég er bara venjuleg. Svo er náttúrulega spurningin hvernig fólk tekur svona próf. Kannski er ég bara venjuleg í hópi skrítins fólks?? Annars fór ég í hárgreiðslu í dag og ég ætla ekki að segja ykkur hvað ég lét gera við hárið á mér.

Þann 16 ágúst, 2005 16:42, sagði Anonymous Nafnlaus...

aaaahh... veit ég það? þ.e. er það það sem mér dettur í hug?

 
Þann 16 ágúst, 2005 20:53, sagði Blogger Ragna...

Ég les ekki hugsanir fólks Ragnhildur mín. Tók einmitt þannig próf (átti að lesa hugsanir tölvunnar með því að giska hvað hún myndi svara, voru þrír möguleikar) á sama stað og hitt. Fékk 25% rétt út úr því en apar eiga að fá 33% rétt. Annars var ég ósátt, ekki mér að kenna að tölvan velji svona fáum sinnum c-liðinn.

 
Þann 17 ágúst, 2005 07:28, sagði Anonymous Nafnlaus...

þú veist samt alveg hvað ég er að hugsa um, þori bara ekki að segja neitt og skemma fyrir þegar aðrir hitta þig

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)