Ragna í New York

19. júlí 2005

Myndaalbúm

Jæja nú er ég búin að koma mér upp myndasíðu. Við skulum vona að ég verði dugleg að setja myndir í það næsta árið en annars set ég bara sömu fyrirvara og hér að ofan. Endilega skoðið myndirnar mínar, þarna eru m.a. myndir frá Bandaríkjunum í fyrra ásamt langþráðum myndum frá árshátíð Stiguls 2005.

Þann 23 júlí, 2005 09:34, sagði Anonymous Nafnlaus...

ég ætlaði að vera móðguð þegar ég sá að "asnalegu myndirnar væru af ragnhildi og co" en svo fannst mér þær asnalegar líka :)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)