Ragna í New York

14. júlí 2005

Íbúðin komin!

Já þið lásuð rétt.
Ég er komin með íbúð á 113 stræti - ætla að setja heimilisfangið hingað inn á síðuna. (Set heimilisfangið inn með fyrirvara - þarf sjálfsagt að laga það eitthvað til)

Annars er búið að vera brjálað að gera í vinnunni og ég kem svakaþreytt heim á daginn.

Það eru einhver samantekin ráð í vinnunni að fita mann eins og hægt er held að ég sé búin að fá tvisvar sinnum köku (rjómaköku sko) og svo nammi amk einu sinni á dag bara í þessari viku.

Hey já, svo er Tom's restaurant ekki langt frá nýju íbúðinni - þarf að labba fyrir eitt götuhorn og þaðan að næsta götuhorni og þá er maður kominn.

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)