Ragna í New York

28. júní 2005

Stærðfræðibrandari

Var einhver annars búinn að fatta stærðfræðibrandarann hér á síðunni. Ég veit að Stebbi sá hann strax en hefur einhver annar fattað hann? Kannski ekki líklegt -hmmmmmm

Þann 28 júní, 2005 19:44, sagði Anonymous Nafnlaus...

...ábyggilega þetta n.a. dæmi sem ég fattaði nú fyrir löngu að var stærðfræðitengt (*vona vona vona að það sé rétt*) en skil ekkert almennilega.

ég kann samt miklu betri brandara ;)

 
Þann 03 júlí, 2005 09:16, sagði Anonymous Nafnlaus...

Þar sem þú sagðir að þú myndir ekki segja frá brandaranum fyrr en fleiri myndu kommenta þá verð ég að setja inn komment og vona að þessi tvö frá mér og Ragnhildi séu nógu mörg svo þú segir frá :)

 
Þann 13 júlí, 2005 07:45, sagði Anonymous Nafnlaus...

ég er að deyja úr forvitni... næstum því :)

common stelpa, segðu okkur emilíu frá...

 
Þann 14 júlí, 2005 17:44, sagði Blogger Valla...

Hæ ég kem og heimsæki þig á 113 stræti :D

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)