Ragna í New York

7. júní 2005

Jahá

Er þetta ekki að verða flott hjá mér? Mér tókst að láta kommentin vera soldið sniðug :) Prófið endilega að tjá ykkur ;)

Þann 08 júní, 2005 04:53, sagði Anonymous Nafnlaus...

...svo upptekin að þú komist ekki í tölvuna? ég held nú að þú myndir alltaf gefa þér tíma til að fara í tölvuna, þó að það yrði samt kannski ekki til að blogga ;)

 
Þann 08 júní, 2005 05:01, sagði Blogger Ragna...

Ekki eyðileggja þetta fyrir mér Ragnhildur. Ég var rétt búin að sannfæra mig um að þetta gæti alveg gerst :)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)