Ragna í New York

14. febrúar 2008

Hið ómögulega

Fyrir þá sem hafa nógan tíma þá er hægt að verða háður þessum leik.

Ómögulega prófið


Núna rétt í þessu var ég að vinna leikinn og við skulum ekki tala um það hversu langt er síðan ég spilaði hann fyrst og hversu langan tíma það hefur tekið í þessari viku að vinna leikinn. Ef ykkur vantar hjálp þá er ég með MSN ;)

Þann 15 febrúar, 2008 12:48, sagði Blogger Unknown...

Vá hvað þetta er pirrandi. Hvað eru eiginlega margar spurningar?

 
Þann 15 febrúar, 2008 14:25, sagði Anonymous Nafnlaus...

gerir mann geðveikann!!! ekki gott í próflestri...
Lára Innsbruck

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)