Ragna í New York

29. janúar 2008

Hafnfirðingabrandarar

komu upp yfir borðhaldi á Þorrablótinu.
Af algjörri tilviljun* rakst ég á þetta á imdb í gær og sendi á Völlu. Ákvað að leyfa ykkur hinum að njóta líka. Þetta er dálítið mikil langloka en ef þið lesið bara fyrsta partinn þá er það alveg nóg...


* ég man varla lengur afhverju ég var að skoða prófilinn hans. Held ég hafi verið að skoða Lazytown því ég var forvitin að sjá hvað fólk segir um þættina á spjallborðunum. Eða sko aðallega var ég forvitin að sjá hvað fólk segði um Magnús Scheving því mömmurnar þarna eru næstum jafnslæmar og barnalandsliðið...

Þann 30 janúar, 2008 11:17, sagði Blogger beamia...

vá. þetta slær jafnvel sögunum sem vella upp úr þýskum álfadýrkendum við!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)