Ragna í New York

11. september 2007

Myndir

Er búin að dunda mér við að setja upp nýja myndasíðu í kvöld. Smellið myndasíðuna hérna til hægri eða þið getið ýtt á þennan tengil: Myndasíðan mín. Ferðasagan kemur fljótlega.


Hluti af nýju myndunum mínum

Þann 11 september, 2007 12:02, sagði Anonymous Nafnlaus...

vá þessi mósaíkmynd er geeeðveikt flott! :)

 
Þann 12 september, 2007 16:02, sagði Blogger Ragna...

takk takk - þó ég eigi minnstan heiður af henni ;)

 
Þann 12 september, 2007 21:21, sagði Blogger Unknown...

Já, þetta var ekkert smá skemmtilegt að fá þig í heimsókn!

Nú þurfum við að fara að finna góðan tíma til að endurgjalda heimsóknina.

Vor 2008?!?

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)