Ragna í New York

21. júlí 2007

Harry Potter

Var að fá sjöundu bókina í hendurnar. Takk m&p ;)
Eins gott ég var að setja í þvottavélina - það hefði sko frestast ef ég hefði ekki verið búin að því.
Svo er bara að byrja að lesa...

Þann 21 júlí, 2007 08:50, sagði Blogger Valla...

Er einmitt líka komin með eintak. Spurning um að sleppa reunioninu og lesa bara? ;)

 
Þann 21 júlí, 2007 10:44, sagði Blogger Ragna...

spurning, þú getur nátla bara mætt með bókina heim til mín og við getum lesið milli þess að kíkja út á Miklatún og sjá hvernig leikarnir ganga ;)

 
Þann 22 júlí, 2007 10:14, sagði Anonymous Nafnlaus...

:D 6.X hefði sko ekki rúllað þessu svona upp án ykkar!!! :D takk fyrir í gær :)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)