Ragna í New York

19. júlí 2007

Hjálp!

Sit á skrifstofunni að borða frostpinna í boði Helgu. Þetta er svona ávaxtahlunkur þ.e. efri helmingurinn er gulur ananashlunkur og neðri helmingurinn er gamli góði græni hlunkurinn.

Spurningin sem ég er að velta fyrir mér er hvaða bragð er af grænum hlunki? Bragðið líkist ekki neinum ávexti sem ég man eftir og það pirrar mig óskaplega að vita þetta ekki.

Svör óskast.

Þann 19 júlí, 2007 13:29, sagði Blogger Unknown...

Bragðið af grænum hlunki er grunnbragð (axiom). Það er að segja, bragðið er: græns hlunks bragð.

Íhíhíhíhí.

 
Þann 20 júlí, 2007 05:50, sagði Blogger Ragnhildur...

Hvað segir innihaldslýsingin?

 
Þann 20 júlí, 2007 07:12, sagði Blogger Ragna...

ég vildi fá álit sem eru ólituð af vitneskjunni um innihaldslýsinguna...
heldurðu að ég hafi ekki kíkt á innihaldslýsinguna áður en ég spurði?

 
Þann 20 júlí, 2007 08:16, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

Það er klárlega pistasíubragð! (eins og af hnetunum)

 
Þann 20 júlí, 2007 11:24, sagði Blogger Ragna...

Siggi ekki eyðileggja - bannað að kíkja á innihaldslýsinguna

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)