Ragna í New York

7. maí 2007

Eurovision

Fyrst ég er orðin svona "dugleg" allt í einu að blogga þá verð ég að benda á
eurovision útvarpið
vona að tengillinn virki annars er hægt að fara inn á eurovision síðuna og smella á linka til vinstri.

Þann 07 maí, 2007 18:34, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

kl. 17:18 hmmm... eitthvað gruggugt ; )

 
Þann 07 maí, 2007 19:27, sagði Blogger Ragna...

hvað meinarðu?

 
Þann 08 maí, 2007 03:57, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

úps, sé að commentið mitt kemur kl. 17:34 - vissi ekki að þetta væri á NY tíma, hélt það væri eitthvað fiff í gangi því kl. var tíu hjá mér þegar ég sá að færslan kom inn... my bad!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)