Ragna í New York

17. apríl 2007

Upsetting things happening

English version below.

Hræðilegt þetta atvik í Virginíu í gær.
Ég ætlaði að senda út boð um partí á föstudaginn en eftir að hafa horft á klukkutíma umfjöllun um skotárásina á NBC þar sem var talað um "The Massacre at Virginia Tech" með þungum hljóm þá var ég engan veginn í stuði til þess.

Þar fyrir utan er dagsetningin kannski ekki alveg sú besta. 20. apríl, þá verða liðin 8 ár frá Columbine skotárásinni.

Ég held reyndar að 20. apríl sé einn af þeim dögum sem ég kann verst við - 10 ár í ár...

Reynum að breyta því með þessu partí.



It was awful what happened at Virginia Tech yesterday morning.
I was going to send out invites for a party on Friday but after sitting infront of the tv whatching a dateline version of the shootings, "The Massacre at Virginia Tech", then I was so not in the mood for writing anything nice.

Besides the date is not really the best, April 20th. That day there will be 8 years since the Columbine shootings.

I actually think that April 20th is one of the days I like the worst if any... but I guess it's just bad memories.

Let's try to change that with this party!

Þann 17 apríl, 2007 17:07, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

já þetta er alveg hræðilegt - maður skilur engan veginn hvernig svona margir gátu látist...

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)