Ragna í New York

15. apríl 2007

Afsakið hlé

As my English speaking friends probably know, I made it back from my trip to Vienna/Iceland. So I'm just telling my people back in Iceland about what I've been doing with myself the past 4 weeks. Hopefully I'll be updating more frequently from now on.

Vildi bara láta ykkur vita að ég hafi komist til Vínar og aftur til baka.
Hef ekki ennþá nennta að skrifa niður ferðasöguna en í stuttu máli sagt þá var mjög gaman. Takk fyrir frábærar móttökur Helga og Siggi. Eins og ég hef sagt margoft - ég mun minnast alls átsins í Vínarborg. Hvernig gengur annars aðhaldið?

Búið að vera nóg að gera frá því ég kom til baka. Bæði vinna í verkefnum, gera heimaverkefni, undirbúa kennslu oþh. Fyrstu helgina eftir að ég kom var ég á fullu að vinna í verkefni sem ég þurfti að mæta á fund útaf á mánudagsmorgun kl. 9. Lítið um svefn þá helgi. Næstu tókst mér að eyða í ferð til Princeton að heimsækja Völlu og Geir, varð að sjálfsögðu að kíkja á gradstúdentabarinn þar :). Ætlaði svo að vera komin tímanlega til baka aftur á sunnudeginum svo ég gæti eitthvað unnið en endaði á að vera hjá Petu frænku restina af deginum. Svo kom páskahelgin þá fór ég til systur minnar að sjálfsögðu enda voru mamma og pabbi í heimsókn (eru að fara til Íslands aftur í dag). Þau komu einmitt í heimsókn í gær og núna er ég að reyna að rífa sjálfa mig upp til að fara á skrifstofuna því ég verð að klára bandarísku skattana.

Þess á milli hef ég farið á opnun á listaverkasýningu niðri í Chelsea, ég mæli með að kíkja bara í Chelsea, alltaf eitthvað að gerast þar. Farið einu sinni í bíó. Eina helgina kom bróðir Meha í heimsókn út af e-u Model UN dæmi þ.a. við prófuðum Eþópískan stað með honum. Meha var að skipuleggja árlega ráðstefnu hjá deildinni sinni þ.a. tveir af fyrirlesurunum fengu að gista hjá okkur í tvær nætur. Hitti einmitt einn Svía í því dæmi. Svíar eru alls staðar Ragnhildur ;)

Þetta er svona það helsta sem ég man eftir. Greinilegt að ég má ekki sleppa því að blogga svona lengi aftur. Maður algjörlega gleymir því hvað maður er búinn að vera að gera.

Þannig að í sambandi við spurninguna hvað hafi komið fyrir mig, þá var það ekki númer 1, ekki númer 2 þannig að það hlýtur að hafa verið númer 3 er það ekki?

Þann 15 apríl, 2007 16:46, sagði Anonymous Nafnlaus...

Jú, það er gott að hafa þetta á hreinu bara. :)

 
Þann 15 apríl, 2007 18:38, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

Gaman að fá loksins blogg :)

 
Þann 15 apríl, 2007 18:54, sagði Anonymous Nafnlaus...

Við þökkum fyrir heimsóknina. Það var ótrúlega gaman að fá þig :D. Aðhaldið gekk ágætlega til að byrja með þar sem að við vorum komin með algjört ógeð af mat eftir maraþonátið. En við erum svo fljót að gleyma þ.a. strax og við komum heim til Íslands hófst maraþon nr. 2 og hefur það staðið þar til núna. Ég er farin að hlakka til að komast til Vínar í pásu :D.

 
Þann 16 apríl, 2007 03:39, sagði Anonymous Nafnlaus...

Ah, gott að sjá hér lífsmark! En gott hjá þér samt að taka pásu - maður á að njóta ferðalaga og ekkert tölvast á meðan ;P Sniðugt líka að Tékki sitji við hliðina á þér - hann getur kannski sagt okkur hvort þetta sé leirburður og klám eða eitthvert stórvirki tékkneskra ljóðbókmennta :D

 
Þann 17 apríl, 2007 05:36, sagði Anonymous Nafnlaus...

Hjartansþakkir fyrir þýðinguna! Gott til þess að vita að þetta hafi svona fallega merkingu - garðurinn þar sem þetta stóð var líka mjög fallegur og greinilega í uppáhaldi hjá ungu fólki með barnavagna, eldriborgurum, útigangsfólki og rónum borgarinnar til að sóla sig svolítið.

 
Þann 17 apríl, 2007 12:16, sagði Blogger Ragna...

frábært!!!

fyrir þá sem ekki fatta þá er um að gera að kíkja á heimsíðuna hennar Bjarnheiðar. Mæli með blogginu hennar ;)

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)