Ragna í New York

7. maí 2007

Prófatími =

Netpróf!!!

þetta hjá Kristínu Ástu og Sigga Smára og varð að prófa. Spurning er samt þessi kaus ég rétt?

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 62.5%
Stuðningur við Framsóknarflokk: 30%
Stuðningur við Samfylkinguna: 25%
Stuðningur við Vinstri-Græna: 18.75%
Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 29%
Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 30%

Skoðanir þínar eru í mestu samræmi við skoðanir Sjálfstæðisflokksins!

Þann 07 maí, 2007 15:49, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

...og var kosið skv. þessu í apríl??

 
Þann 07 maí, 2007 16:40, sagði Blogger Ragna...

mamma kenndi mér að svara aldrei þessari spurningu
hef aldrei gert það og mun aldrei gera það en ef þú þekkir mig nógu vel þá veistu hvað ég kýs

 
Þann 07 maí, 2007 18:02, sagði Blogger Ragnhildur...

Haha... ég prófaði þetta líka og fékk 0% við Sjálfstæðisflokkinn

 
Þann 07 maí, 2007 18:06, sagði Blogger Ragna...

eins gott við tölum aldrei um stjórnmál... eða sko amk aldrei alvarlega hehe

 
Þann 07 maí, 2007 18:09, sagði Blogger Ásdís...

Ég kaus líka rétt, 75% fylgi við flokkinn sem ég kaus (sem ég gef náttúrulega heldur aldrei upp;))

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)