Ragna í New York

10. janúar 2007

Afturhvarf til fortíðar

Er búin að mæta upp á bókasafn VRII eftir hádegi alla þessa viku. Margt búið að breytast en að sömuleiti margt alveg eins. Amk nældi ég mér í borð á sama stað og ég sat nánast allt síðasta árið mitt hér í HÍ. Svo er þótt ótrúlegt sé ennþá nokkur kunnugleg andlit þó stærri hluti þeirra eigi nú heima á kennaraliðinu hehe. En já ég er sem sagt að undirbúa kennsluna sem byrjar í næstu viku. Það þýðir ekkert að slappa af þó maður sé á Íslandi. Annars er ágætt að nota þennan "dauða" tíma meðan allir eru í vinnunni, til þess að vinna smá líka ;)

I've been going to my old college library for the past few days. Nice to go and remember old times. I can still see familiar faces even thoug a higher proportion now belongs to the staff...
I'm preparing for teaching next week - it's not just vacation here in Iceland (btw. right now it's 19°F and a whole lot of snow). Anyways, it's good to use this "dead" time for work because everyone else I know is out working or at school.

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)