Ragna í New York

28. maí 2006

sextíuogsex

Horfðum á restina af einhverjum þætti á Discovery áðan. Þátturinn fjallaði um dauða seli á Sable Island undan ströndum Nova Scotia í Kanada. Einn hlutinn var mynd af fiskimönnum um borð í báti, það fyrsta ég og systir mín tókum eftir voru pollabuxur eins mannsins. 66°N

Annars fórum ég og Sigga með krökkunum í grillveislu hérna neðar í götunni. Veðrið lék við okkur 30 stiga hiti og krakkarnir busluðu í lítilli plastsundlaug, renndu sér niður vatnsrennibraut og hoppuðu í hoppkastala. Annars er memorial day á mánudaginn og það er eins og allir hafi flúið Delaware. Við kíktum í Costco (þar sem ég gerði að sjálfsögðu kjarakaup) og aldrei þessu vant var ekkert mál að keyra til baka, enginn umferðarhnútur. Svo fórum við á uppáhaldsveitingastaðinn Siggu og Harolds, La Tolteca og þar var nánast autt sem er stórfurðulegt.

Á morgun á líklegast að kíkja á ströndina og já Ragnhildur ég hef munað að bera á mig sólarvörn alveg síðan ég brann mig í New York. Enda hef ég ekki brunnið síðan :P

Þann 29 maí, 2006 13:54, sagði Anonymous Nafnlaus...

oh... er það ekki góði staðurinn sem ég fór á líka... mig langar :)
Sólin skín annars hér líka. Og flott hjá þér með sólarvörnina en eitthvað segir mér að þú eigir eftir að gleyma smá hluta og brenna á hægri olnboganum eða eitthvað.

Svo með hina færsluna, skildi ég rétt: Harold keypti sjálfsala og hann er í gangi heima hjá þeim? Eða ferðu alltaf í Bridge félagið til að fá þér gos?

 
Þann 29 maí, 2006 16:28, sagði Blogger Ragna...

júmm sami staður - engin rigning

bridsið er að flytja í nýtt húsnæði og á sjálfsalinn að vera þar, þangað til verður hann í bílskúrnum hérna hjá systur minni

og NB ég er ekkert brunnin
hins vegar er grillveisla hér á eftir og er ég að pæla að kíkja í sólbað út í garð svo hver veit hver niðurstaðan verður eftir daginn

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)