Ragna í New York

26. maí 2006

Nýtt að frétta

Er núna hjá systur minni í Wilmington. Mætti á útskrift hjá Stefáni Helga í forskólanum í gær. Voða flott allt saman ;) Fór á mánudaginn og náði mér í loftkælingu til að setja í gluggann þannig að það verður líft í herberginu hjá mér í sumar. Fékk einnig gefins prentara og nokkur vínglös. Annars keypti ég nokkra boli í H&M í gær - alltaf gaman að versla í H&M.

Er komin með nýjan meðleiganda fyrir sumarið, Christine - líst bara ágætlega á hana en það kemur allt í ljós.
Skólinn byrjar svo 1. júní en það verður áhugavert að eyða sumrinu í stórborginni.

Þann 26 maí, 2006 16:11, sagði Anonymous Nafnlaus...

Flott ad heyra, rosalega er madur samt ordin gamall, mer finnst ad fraendi tinn aetti ennta ad vera triggja.

 
Þann 26 maí, 2006 20:22, sagði Anonymous Nafnlaus...

Til hamingju með loftkælinguna! Ég hugsa með hryllingi til hitans sem var í september. :/

 
Þann 26 maí, 2006 21:08, sagði Anonymous Nafnlaus...

Til hamingju með þetta alltsaman! Hvað varð annars um Mehu?kv.Guðbjört

 
Þann 26 maí, 2006 22:15, sagði Blogger Ragna...

Ég gleymdi nátla að segja að Meha verður í Kína í sumar. Hún kemur aftur í lok ágúst þannig að ég mun bara búa með Christine tímabundið.

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)