Ragna í New York

10. mars 2006

Ísland

Legg af stað úr borginni eftir rúmar 2 klst.
Kem til landsins í fyrramálið.
Verð með gamla númerið mitt fyrir þá sem vilja ná í mig.
Sjáumst

Þann 16 mars, 2006 08:43, sagði Anonymous Nafnlaus...

Langaði bara að segja takk fyrir frrábærlega velheppnað kvöld :) Maturinn og ísinn var rosalega góður, Tapas stendur sko alveg fyrir sínu :)

 
Þann 21 mars, 2006 03:31, sagði Anonymous Nafnlaus...

Hvað verðurðu lengi?

 
Þann 24 mars, 2006 11:18, sagði Blogger Ragna...

þetta var nú bara stutt stopp - 5 dagar - og þeir voru sko fljótir að líða

ég heyrði að í samæfingum þarna á þriðjudeginum hafi e-r verið að sanna hversu margar stokkanir þyrfti til að að stokka spil fullkomlega - hefði gjarnan vilja kíkja á það en heyrði bara af því of seint :(

 
Þann 25 mars, 2006 11:10, sagði Anonymous Nafnlaus...

ég skal barasta senda þér greinina þegar hún verður sett á ugluna!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)