Ragna í New York

22. febrúar 2006

Tie breaker

You scored as Mathematics. You should be a Math major! Like Pythagoras, you are analytical, rational, and when are always ready to tackle the problem head-on!

Engineering

92%

Mathematics

92%

Philosophy

67%

English

42%

Art

42%

Chemistry

42%

Psychology

42%

Linguistics

33%

Dance

25%

Anthropology

25%

Sociology

17%

Biology

17%

Theater

17%

Journalism

8%

What is your Perfect Major? (PLEASE RATE ME!!<3)
created with QuizFarm.com


Ég svaraði einhverri spurningu sem átti að vera "tie-breaker" og þess vegna er ég Mathematics - hahahahahaha.
Annars sýnist mér þetta bara eiga ágætlega við - nema kannski þetta með heimspekina.

Þann 22 febrúar, 2006 17:39, sagði Anonymous Nafnlaus...

Eins gott!! Ekki gott að vera búin að eyða tímum og peningum í eitthvað fag sem internetið segir að henti manni ekki :). Ég tók prófið og heimsspekin var hæst af öllu! Stærðfræði í 2-5 sæti ásamt leiklist!?!?!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)