Ragna í New York

28. október 2008

Anastasia

Rosalega erfitt ad ná mynd af henni.

Þann 28 október, 2008 21:59, sagði Blogger Unknown...

áttu kisu?

 
Þann 28 október, 2008 22:41, sagði Blogger Ragna...

Ég var alveg handviss að ég hafði bloggað um það áður. En svo þegar ég leitaði að póstinum þá fann ég hann ekki við fyrstu leit. En sko tæknilega séð þá á ég ekki kisu en ég bý með kisu. Karin á hana sem sagt en við erum góðar vinkonur sko. Hún er búin að búa hérna frá því í júlí.

 
Þann 28 október, 2008 22:42, sagði Blogger Ragna...

Þ.e. sko við kisa erum góðar vinkonur og nátla við Karin líka...

 
Þann 30 október, 2008 15:56, sagði Anonymous Nafnlaus...

þú bloggaðir um það e-n tímann í mjög stuttum pósti, nenni samt ekki að fara að leita að því, allavega vissi ég að þú byggir með kisu, Lára Innsbruck

 
Þann 16 nóvember, 2008 15:08, sagði Blogger Unknown...

Hún er rosalega sæt!

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)