Ragna í New York

1. október 2008

Woyzeck

Ohh ég er svo dugleg að blogga þessa dagana. En já sem sagt keypti miða á Woyzeck með Vesturporti, fyrir okkur Völlu. Við ætlum að fara föstudaginn 17. október en það verða víst þrjár sýningar 15., 17. og 18. október. Sjá hér.  Jane var svo elskuleg að láta mig vita af þessu. 

Þann 02 október, 2008 18:39, sagði Blogger Hanna...

þú átt ekki eftir að verða fyrir vonbrigðum, allavega fannst mér þetta mjög flott sýning :) skemmtið ykkur ógó vel :)
Kv. Hanna

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)