Ragna í New York

12. október 2007

Ferdafelaginn minn

Eg ad fara ad keyra til NYC í kvöld. Thetta er thad sem systir mín
gaf mér í nesti. Öfundid thid mig?

Þann 13 október, 2007 06:49, sagði Blogger Sigurður Smári Sigurðsson...

Klárlega!

 
Þann 13 október, 2007 09:31, sagði Anonymous Nafnlaus...

vóh!!! hvar fenguði bláan ópal???

 
Þann 13 október, 2007 09:55, sagði Anonymous Nafnlaus...

segi það, hvar fenguði bláan ópal, búin að syrgja hann í mörg ár!!!!!

 
Þann 17 október, 2007 13:47, sagði Blogger Unknown...

Ó já.

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)