Ragna í New York

23. júlí 2008

Hef oft pælt hvað þetta þýðir

fm-hnakki eða hvað?

Uppfært: Lenti algjörlega óvart inni á þessu áðan. Kannski Kristín Ásta fatti afhverju ég lenti inn á þessari síðu en málið var að ég var að slá inn heimasíðu og ýtti of fljótt á enter áður en firefox kláraði urlið... En já bæði fyndið og sorglegt - er ekki búin að kíkja á sergio...

Þann 25 júlí, 2008 09:29, sagði Anonymous Nafnlaus...

Hahaha. Ég var fyrst að hugsa,"hmm af hverju heldur hún að ég þekki eitthvað svona síðu" en svo las ég nafnið aftur og fattaði þetta.
Kveðja; Kristín Á.

 
Viltu tjá þig?

Ef einhver mun nokkurn tí­ma lesa þetta þá má hinn sami láta mig vita. Verðlaunin eru kvöldmatur - ég splæsi. If someone will ever read this then you can let me know. You'll have to tell me were on the webpage this code is. The prize, dinner on me. Condition is that you have to know me ;)